Sansiro perfume E106 Blue Label Givenchy cho nam

Sansiro perfume E106 Blue Label Givenchy cho nam mang hương thơm đầy nam tính, sự mạnh mẽ và năng động, hoạt bát, thích hợp cho các quý ông dùng vào ban ngày các mùa mùa xuân, hạ. Chai nước hoa của Pháp hết sức nổi tiếng này thuộc nhóm hương gỗ cay nồng Woody Spicy cho bạn sự tự tin hoạt động suốt cả ngày dài. Thích hợp sử dụng nước hoa sansiro xịt trực tiếp lên da, cổ tay, gáy, hay lên quần áo để cung cấp năng lượng và mùi hương cuốn hút mọi người xung quanh.

Tinh đến hiện nay thì hãng Givenchy đã có hơn 180 loại nước hoa, những chai nước hoa đầu tiên được đưa ra mắt thị trường năm 1957 và những dòng nước hoa mới nhất hút khách được giới thiệu ra thị trường từ năm 2015. Nước hoa Sansiro perfume E106 Blue Label Givenchy cho nam giới được snag tạ và ra mắt vào năm 2004. Sau khi được phân loại thì nó được xếp vào dòng nước hoa hương gỗ cay nồng. Chai nước hoa Givenchy Blue Label là tác phẩm ăn ý của hai nhà thiết kế nước hoa Alberto Morillas và Ilias Ermenidis
Hương đặc trưng của Sansiro perfume E106 Blue Label Givenchy cho nam gồm:
Hương đầu: Quả bưởi, Cam Bergamot.
Hương giữa: Hoa Oải Hương, Tiêu, Bạch đậu khấu, Ngải.
Hương cuối: Cỏ hương bài, Gỗ tuyết tùng, Trầm hương.


Sản phẩm Sansiro perfume E106 Blue Label Givenchy cho nam này được phát triển dựa trên mẫu nước hoa Givenchy pour Homme phiên bản gốc. Một sư liên kết phân phối nước hoa khá rõ ràng đó là tổ hợp bưởi với cỏ hương bài, hương nhũ hương và hương tràm trong chai nước hoa, những loại thảo mộc có mùi hương thơm nồng, tạo ra một âm hưởng giao hòa đặc biệt khá giống với hương trái cây. Nhưng chứa đựng trong nước hoa này còn có sức sống mãnh liệt, sự năng động nhờ tinh chất hương cam chanh và ngải cứu. Các gia vị trở nên sống động hơn, và các hương gỗ xuất hiện khi đã trở nên hoàn thiện hơn và nhẹ nhàng hơn. Sansiro perfume E106 Blue Label Givenchy mang mùi hương nam tính, sự hấp dẫn, gợi cảm của trái cây sẽ làm cho bất cứ ai cũng phải ngoái nhìn lịa, hít hà.


Bạn sẽ nhận ra thiết kế chai Sansiro perfume E106 Blue Label Givenchy cho nam khá quen thuộc khi lấy cảm hứng từ Givenchy pour Homme truyền thống. Được tạo ra bởi Pablo Reinoso theo xu hướng hiện đại, hình tượng thiết kế được lấy cảm hứng bắt nguồn từ nền công nghiệp sản xuất xe hơi phát triển. Màu đỏ của nuoc hoa cay viet các phiên bản truyền thống cũ đã được thay bởi một màu xanh của kim loại đầy mát lạnh. Chiếc hộp để chứa đựng cũng trải qua những biến đổi đặc biệt tương tự.