Nước hoa mini E77 Fuel For Life Diesel cho nam

Nước hoa mini E77 Fuel For Life Diesel cho nam mang hương thơm nam tính, trẻ trung và sự ngọt ngào, hấp dẫn thích hợp cho các quý ông dùng cả ngày lẫn đêm vào mùa se se lạnh như màu xuân, thu. Thuộc nhóm nước hoa hương thơm Dương xỉ - Aromatic Fougere, Fuel For Life Diesel theo phong cách người đnà ông vừa trưởng thành, có cá tính lại hết sức thân thiện.

Kiểu dáng chai Fuel For Life Diesel được thiết kế đẹp, có thể sử dụng phù hợp cho cả nam trên và dưới 25 tuổi với mùi hương của mâm xôi rất đặc trưng và ấn tượng. Độ tỏa hương vừa phải và độ lưu hương lâu dài là điểm mạnh của chai nước hoa này. Tuy nhiên có điểm chưa tốt là mùi mâm xôi sẽ hơi bị nồng khi vừa mới sử dụng, nhưng nó sẽ sớm được cân bằng lại với tổng thể của mùi hương. Một số người sẽ hơi khó thích nghi với những lần đầu sử dụng.
Hương đặc trưng của nước hoa mini E77 Fuel For Life Diesel cho nam gồm:
Hương đầu: Quả bưởi, Tiểu hồi hương.
Hương giữa: Hoa Oải Hương, Quả mâm xôi.
Hương cuối: Hương của gỗ, Hoa vòi voi.


Nước hoa mini E77 Fuel For Life Diesel cho nam là một hương thơm thuộc nhóm hương dương xỉ dành cho nam giới được ra mắt người dùng vào năm 2007, bởi cặp đôi Annick Menardo và Jacques Cavallier là hai người rất danh tiếng trong giới nước hoa. Chai nước hoa này thuộc hương thơm dương xỉ, nên sẽ mang lại cảm giác tự tin, phóng khoáng và thân thiện. Nó được ví von với một liều thuốc tiên huyền thoại nhằm để gợi lên hình ảnh của một nguồn năng lượng sẽ làm bùng cháy lên niềm đam mê cho cuộc sống của bạn. Những cảm xúc này cùng với sự quyến rũ và gợi cảm lôi cuốn chính là những gì nhà sáng tạo đã cất công chế tạo. Chai nước hoa sansiro này có thiết kế đặc trưng với hình ảnh khá thú vị khi đã được mặc quần áo, và có thể cởi bỏ nhờ sợi dây kéo kim loại. Ngay cả hộp cũng được trang trí đẹp, snag trọng với nhãn mác của Diesel.


Mở đầu mùi hương đầu tiên khi vừa sử dụng E77 Fuel For Life Diesel lên da sẽ rất nồng nàn với hương đầu bao gồm mâm xôi, hoa hồi, và phảng phất một chút hương bưởi tuy không dễ nhận ra. Nhưng sau đó sẽ chuyển sang tông mùi hương mâm xôi và hoa hồi mạnh mẽ hơn, điều mà sẽ khiến nhiều người cho rằng đây là mùi hương mâm xôi nhân tạo tổng hợp. Dự báo đây là một mùi hương gợi cảm nuoc hoa sansiro k39 sẽ hút hàng trong suốt thời gian dài. Đây là một mùi hương tuyệt vời dùng khi tham gia các hoạt động sôi nổi.