Nước hoa cây viết E112 Selection Hugo Boss cho nam

Nước hoa cây viết E112 Selection Hugo Boss cho nam là một mùi hương rất thanh lịch, nhưng cũng rất mạnh mẽ dành riêng cho những người đàn ông thành đạt và có sự tự tin. Với hương thơm nước hoa thuộc nhóm hương fougere thơm ngát. Nó có thể được sử dụng được trong khá nhiều loại thời tiết khác nhau. Mẫu chai được thiết kế rất vững chắc và mang phong cách nam tính. Dù là sử dụng trong trường hợp nào thì đây cũng là hương thơm hoàn hảo, cho các công việc hàng ngày của bạn, khi làm việc tại văn phòng hoặc khi chơi dạo, dự tiệc hay hơi thể thao với bạn bè.

Tuy nhiên do độ lưu hương của nước hoa cây viết E112 Selection Hugo Boss cho nam chỉ ở mức trung bình, nên cần phải sử dụng thường xuyên nhiều lần trong ngày để đảm bảo nước hoa có tác dụng xuyên suốt. Mùi hương nước hoa cho nam này sẽ có phần nhạt nếu bạn sử dụng vào những lúc trời lạnh.
Nước hoa cây viết E112 Selection Hugo Boss cho nam tiêu biểu cho phong cách của những người làm chủ: là một người đàn ông mang theo tự tin, thành đạt và lịch sự, thanh lịch. Hương thơm này tạo ra dành cho các phái mạnh rất tự hào về sự nghiệp của mình. Nước hoa này đã được tạo và đưa ra thị trường vào năm 2006.

Phong cách thanh lịch, sự thành đạt và sự tự tin với các mùi hương đặc trưng các lớp hương lần lượt:
Hương Đầu: Hồng tiêu, Quả bưởi, Quả quýt hồng, Cam Bergamot
Hương giữa: Hồi hương, Gỗ tuyết tùng, Hoa phong lữ
Hương cuối: Cây hoắc hương, Xạ hương, Cỏ hương bài

Nước hoa cây viết E112 Selection Hugo Boss cho nam bắt đầu khá dễ chịuvới hương thơm sinh động và rất tươi xanh, có sự hoà quyện, pha trộn hài hòa của nhóm cây cam chanh mát mẻ cùng với sắc thái gia vị ấm nồng của hạt tiêu hồng. Lớp hương giữa của nước hoa mini toát lên hương chủ đạo chính từ dương xỉ, lại pha thêm một chút nét hiện đại nhờ vào lớp hương bằng nguyên liệu hoa hồi và gỗ tuyết tùng. Sự mượt mà đậm dấu ấn của lớp hương gỗ sẽ kết hợp với các lớp hương mang sự ấm áp của cây vòi voi và vị xạ hương hòa quyện với nhau có độ sâu lắng.

Từ trí tưởng tượng và sáng tạo đầy độc đáo của nhà thiết kế Lutz Hermann, các hình khối và đường nét rất tinh khiết và sang trọng của chai nước hoa cây viết E112 Selection Hugo Boss cho nam được đóng khung trong màu đen huyền bí, sang trọng. Các hiệu ứng nuoc hoa sansiro e11 hình ảnh đồ họa được viền lên tô điểm xung quanh các cạnh ngoài của thân chai và hộp có màu màu xám thanh lịch.