Nước hoa bỏ túi E71 jump joop! cho nam

Nước hoa sansiro bỏ túi E71 jump joop! cho nam là một hương thơm thuộc nhóm hương thơm dương xỉ, Aromatic Fougere, chai nước hoa nổi tiếng đến từ nước Đức này thích hợp để sử dụng vào ban ngày. Tuy nhiên nó cũng rất thích hợp và có thể sử dụng tốt vào ban đêm. Hương thơm này theo phong cách nam tính, mang sự quyến rũ và sự năng động, thích hợp cho bạn cả ngày làm việc, vui chơi, thư giãn vào các mùa xuân và hè. Khi bạn đang đi làm hay đi chơi cùng bạn bè đều rất tự tin.

Hương đặc trưng của chai nước hoa bỏ túi E71 jump joop! cho nam gồm các lớp hương nối tiếp nhau:
Hương đầu: Cây hương thảo, Thì là Ba Tư, Quả bưởi.
Hương giữa: Ngò thơm, Hoa vòi voi.
Hương cuối: Đậu Tonka, Xạ hương, Cỏ hương bài.
Joop! là một thương hiệu về thời trang và mỹ phẩm nổi tiếng của Đức được thành lập bởi nhà thiết kế Wolfgang Joop vào năm 1978. Joop! được nhiều người biết đến nhờ vào dòng sản phẩm nước hoa hết sức đa dạng và phong phú của hãng. Nước hoa bỏ túi E71 jump joop! cho nam của thương hiệu Joop! là một sản phẩm thuộc dòng hương thơm dương sỉ mạnh mẽ dành cho nam giới và đã được mắt vào năm 2005. Người sáng tạo ra hương thơm nước hoa tuyệt vời này chính là Sophie Labbe

Khi bắt đầu, hương thơm phân phối nước hoa bỏ túi E71 jump joop! cho nam lan tỏa với hương thơm cam chanh với hương bưởi thống lĩnh lớp hương đầu tiên mang theo hương vị cay nồng pha lẫn vị ngọt của thì là Ba Tư, ngoài ra nó còn thoang thoảng phong vị từ cây cỏ mặn mà và đẫy đà của hương thảo. Ngay tại lớp hương giữa nhẹ nhàng và cuốn hút, hương thơm của hoa vòi voi ấm áp và mịn màng kết hợp hài hòa với hương rau mùi mang âm hưởng đất trời và ngay lập tức nhường chỗ lại cho hương hoa cỏ sơm mai ướt át sương sớm nhưng lại rất dễ chịu. Cuối cùnglà hương xạ hương trắng kết hợp với đậu Tonka làm hương thơm mềm mại hơn lại hòa hợp lại với hương hoắc hương thơm ngát và có phảng phất vị chua nhẹ.


Chai nước hoa bỏ túi E71 jump joop! cho nam được làm từ thủy tinh xanh trong suốt đi kèm theo nó là chiếc nắp tráng bạc sáng bóng. Tên của nước hoa được in lên thân chai bằng một màu xanh khơi dậy sự tươi mát trong nước hoa. Jump đã thành công trong việc cân bằng các nguyên liệu mang hương thơm phong phú trong nước hoa. Khi sử dụng chỉ với một ít nước hoa lên cổ hoặc cổ tay là bạn đã có thể trở thành tâm điểm của đám đông. Hương thơm nước hoa cây viết Jump thích hợp cho nhiều sự kiện thường nhật mà bạn thường bắt gặp.