Nước hoa cây viết E41 Brut Faberge cho nam

Nước hoa cây viết E41 Brut Faberge cho nam với phong cách cổ điển của một quý ông lịch lãm, trưởng thành cùng sự quý phái, lịch sự và độ gợi cảm, cuốn hút giữa phái đông và đối với nữ giới. Chai nước hoa thuộc nhóm hương nước hoa hương thơm cay nồng - Aromatic Spicy cgo nam này rất được các phái mạnh coi trọng và sử dụng.

Được chế tác vào năm 1964, nước hoa cây viết E41 Brut Faberge cho nam được đa số đấng mày râu lựa chọn như một sản phẩm thật sự thời thượng để tạo phong cách cho riêng mình. Sự hòa quyện của các nguyên liệu đặc biệt từ bạc hà, hoa oải hương, hổ phách đã tạo cho Brut Men một mùi hương vô cùng nam tính nhưng cũng không kém phần nào về độ nồng nàn, gợi cảm. Nước hoa cây viết E41 Brut Faberge cho nam đứng đầu về các chai nước hoa của những người đàn ông tinh tế và mạnh mẽ.

Nước hoa nam Brut được cho ra mắt vào năm 1968. Đây là dòng nước hoa Faberge thuộc nhóm Aromatic Spicy là nhóm hương thơm cay nồng hướng đến khách hàng nam ở độ tuổi trên 25 tuổi. Karl Mann chính là nhà pha chế đã sáng tạo ra loại nước hoa này. Bên cạnh đó, Mùi hương của hoa Oải Hương và Cây húng quế là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa này.



Hương đặc trưng của chai nước hoa mini cây viết E41 Brut Faberge cho nam này là sự kết hợp các nguyên liệu lại với nhau để kết hợp, tôn lên sự hòa hợp của nhau.
Hương đầu: Tiểu hồi hương, Cam Bergamot, Cây húng quế, Hoa Oải Hương, Quả chanh vàng.
Hương giữa: Hoa phong lữ, Hoa nhài, Hoa ngọc lan tây.
Hương cuối: Rêu sồi, Cây hoắc hương, Đậu Tonka, Hương Va ni, Gỗ đàn hương, Cỏ hương bài.
Nhà pha chế tài năng Karl Mann đã sáng tạo ra nước hoa cây viết E41 Brut Faberge cho nam với độ lưu hương dài lâu 7 giờ đến 12 giờ. Nên khi sử dụng các quý ông hoàn toàn yên tâm về một ngày làm việc và hoạt động mà vẫn giữ được cho cơ thể một mùi hương dễ chịu, không sợ mùi hương cơ thể, mùi mô hôi làm các bạn mất đi sự tự tin.


Độ toả hương rất gần với mùi hương nuoc hoa sansiro hoang thoảng trên làn da, không sợ gây ảnh hưởng tới người khác. Và thời điểm được khuyên dùng nước hoa cây viết E41 Brut Faberge cho nam để cho hiệu quả sử dụng tốt nhất là vào ngày và đêm, tất cả các mùa xuân, hạ, thu, đông ở trong năm, thích hợp dùng cho mọi trường hợp, đi chơi, đi làm, dạo phosos hay dự tiệc.