Sansiro perfume K88 Boss Intense Hugo Boss cho nữ

Nước hoa sansiro perfume K88 Boss Intense Hugo Boss cho nữ thuộc nhóm nước hoa hương gỗ phương đông. Mang đến một mùi hương thật sự nữ tính và gợi cảm, lại có sự mạnh mẽ của một người con gái, hết sức thu hút mọi ánh nhìm của mọi người, của đám đông. Thích hợp sử dụng vào những buổi tối se lạnh của mùa thu và mùa đông. Nước hoa Sansiro perfume K88 Boss Intense Hugo Boss cho nữ sử dụng tốt vào những dịp đặc biệt khi bạn muốn trở nên thật lôi cuốn và hấp dẫn trong mắt phái mạnh.

Năm 2003, Hugo Boss cho ra mắt nước hoa Sansiro perfume K88 Boss Intense Hugo Boss cho nữ thuộc nhóm hương gỗ phương đông. Tên chai nước hoa đó là Boss Intense. Boss Intense cho nữ là một hương thơm với sự ấm áp xoa tan sự gia lạnh mùa đông và gợi cảm, dành riêng cho phụ nữ năng động. Những bông hoa hồng có gai biết làm chủ bản thân, vừa mạnh mẽ vừa mang nét đẹp nữ tính.
Hương thơm Sansiro perfume K88 Boss Intense Hugo Boss cho nữ đưa người sử dụng thoát khỏi mọi sự ràng buộc vốn có, nó đánh thức tất cả các giác quan của con người. Hugo Boss muốn tạo ra một loại nước hoa đặc biệt dành cho nữ giới mà mọi người nam giới đều phải ngưỡng mộ, và chai nước hoa Boss Intense đã ra đời.


Hương đặc trưng của Sansiro perfume K88 Boss Intense Hugo Boss cho nữ gồm các lớp hương sau đây:
Hương đầu: Gia vị, Hoa cam.
Hương giữa: Hương Va ni, Hoa hồng.
Hương cuối: Gỗ đàn hương, Hổ phách, Cây hoắc hương

Loại nước hoa Sansiro K88 Boss Intense Hugo Boss cho nữ này mở đầu bằng sự hòa quyện giữa các loại gia vị màu đỏ và vani đem đến mùi hương vừa cay nồng ấm vừa ngọt ngào, thêm một chút ấm áp dễ chịu. Xen lẫn với hương hoa chủ đạo đến từ các cánh hoa cam thoảng mùi hương nhẹ nhàng, đây là khoảnh khắc thật sự tuyệt vời và mạnh mẽ làm cho tất cả mọi người đều rất yêu thích nó. Lớp hương giữa trở nên rất thơm và ngào ngạt từ mùi hương hoa tự nhiên, ngọt ngào hơn với hương vani và hoa hồng, làm cho lớp hương ở giữa trở nên ấm áp, gợi cảm, lãng mạn nhẹ nhàng, lôi cuốn, và rất nữ tính. Hương cuối cùng còn đọng lại trên da của bạn là sự kết hợp của vani và xạ hương mang đến một sự ấm áp, hoắc hương và gỗ đàn hương sẽ làm cho hương thơm chân chất, với hương gỗ đậm chất cổ điển, nữ tính, thoải mái và thanh khiết.


Chất lượng phan phoi nuoc hoa hàng đầu Sansiro perfume K88 Boss Intense Hugo Boss cho nữ được đựng trong mẫu chai thiết kế rất dễ nhận biết. Với thiết kế chai thủy tinh huỳnh tuýp đơn giản, mang màu sắc chuyển dần từ đen sang đỏ thẫm, toát lên được vẻ đẹp sang trọng, quý phái và đầy bí ẩn.