Nước hoa bỏ túi E18 Fahrenhelt Christlan Dlor cho nam

Nuoc hoa tho nhi ky bỏ túi E18 Fahrenhelt Christlan Dlor cho nam là một mùi hương nước hoa nam đầy hứng khởi và tạo cảm giác thật tràn trề năng lượng. Một sự ấm áp từ chai nước hoa đặc biệt này thích hợp với những quý ông thích phong cách khỏe khoắn.

Hãy tạo ấn tượng lâu dài với nước hoa bỏ túi E18 Fahrenhelt Christlan Dlor cho nam, một loại nước hoa hết sức thú vị dành cho nam giới. Chắc chắn nó sẽ giúp các bạn thu hút được mọi sự chú ý của tất cả những người xung quanh. Fahrenhelt Christlan Dlor là hỗn hợp hương thơm nhẹ nhàng, hoàn hảo ấm áp và tươi mới. Vào buổi sáng trước khi đi làm hay khi bạn chuẩn bị tham dự một cuộc họp kinh doanh quan trọng tại văn phòng, kí hợp đồng, gặp gỡ và tư vấn cho khách hàng thì hãy xịt một chút lên làn da rồi nhẹ nhàng tận hưởng tất cả năng lượng mà hương thơm đặc biệt này mang lại.

Nhãn hiệu Christian Dior nổi tiếng từ rất lâu, những chai nước hoa nổi tiếng đầu tiên ra mắt của hãng này là vào năm 1947 và những chai nước hoa mới nhất được đưa ra thị trường từ năm 2015. Fahrenhelt Christlan Dlor cho nam là hương thơm thuộc nhóm nuoc hoa mini hương gỗ cổ điển, hoa cỏ tự nhiên và xạ hương dành cho nam được ra giới thiệu vào năm 1988. Hai nhà chuyên gia đã chế tạo ra chai nước hoa này là Jean Louis Sieuzac và Maurice Roger.
Phong cách đầy năng lượng, mạnh mẽ và gợi cảm. Với xu hướng tạo cho phái mạnh sự tự tin, năng động cùng các nguyên liệu tự nhiên, rất an toàn cho các làn da nhạy cảm nhất, tỏa hương và lưu hương tốt.

Hương đặc trưng gồm các tầng hương:
Hương đầu: Hoa Oải Hương, Quả quýt hồng, Hoa nhục đậu khấu, Hoa sơn trà, Hoa cúc La mã,  Gỗ tuyết tùng, Cam Bergamot, Quả chanh vàng.
Hương giữa: Nhục đậu khấu, Hoa cẩm chướng, Gỗ đàn hương, Hoa kim ngân, Lá hoa tím, Hoa nhài, Hoa linh lan thung lũng, Gỗ tuyết tùng.
Hương cuối: Da thuộc, Đậu Tonka, Cây hoắc hương, Hổ phách, Xạ hương, Cỏ hương bài.

Fahrenhelt Christlan Dlor mở đầu với hương thơm đầy rực rỡ của sự kết hợp  giữa hoa kim ngân với hương cam bergamot và hương thơm ngọt dịu nhẹ từ quả táo gai. Hương thơm giữa của chai nước hoa đặc biệt này hết sưc sắc sảo nhưng lại hơi vị thoáng qua, mở đầu tỏa hương với hương hoa cỏ thơm lâu dài của hoa violet và nhục đậu khấu. Lớp hương sau cùng của Fahrenhelt Christlan Dlor là sự kết hợp đầy hài hòa của bụi gỗ tuyết tùng, gỗ đàn hương và hoắc hương. Tất cả hòa trộn rồi tạo nên một mùi hương đầy nguyên chất hương vị tự nhiên và ấm áp. Giống như bạn đang được đến một vùng đất đầy nắng ấm, với những viên đá nhiều màu tươi vui và cây chapparal thật ấm nóng dưới ánh mặt trời mùa hè. Mỗi lớp hương của Fahrenhelt Christlan Dlor đều là mùi hương ấn tượng của niềm vui và hạnh phúc.

Hình dáng chai nước hoa sansiro k39 Fahrenhelt Christlan Dlor thuôn dài và các đường nét hết sức rõ ràng, nổi bật với màu đỏ và màu cam nhẹ nhàng, đầy êm dịu. Nắp trai hình trụ tròn cũng rất phù hợp khi tiếp tục theo màu sắc của thân chai