Nước hoa Sansiro E7 Joop! Joop! cho nam

Nuoc hoa sansiro E7 Joop! Joop! cho nam với phong cách nam tính kết hợp với cổ điển. Tạo sự thu hút bất ngờ từ hương thơm ấn tượng dương xỉ phương đông. Các quý ông trở nên cuốn hút hơn, tự tin hơn và thành công hơn. Thời gian lưu hương lâu, tỏa hương rộng làm hài lòng người sử dụng. Với hương thơm dịu dàng đầy mát mẻ, với vị cay nhẹ đầy tươi sáng làm tôn lên được vẻ đẹp tươi mới của hoa cỏ ở lớp giữa và làm nổi bật lên sự gợi cảm, thu hút của loại hương nước hoa phương Đông này.

Với nam từ 25 tuổi đều rất yêu thích thương hiệu nước hoa Sansiro E7 Joop! Joop! cho nam này. Được sáng tạo từ nhà pha chế Michel Almairac vào năm 1989. Mùi hương nước hoa cho nam theo xu hướng cổ điển, với sự nồng nàn và hấp dẫn dành cho phái mạnh. Độ lưu hương trên cơ thể rất lâu đến 12 giờ cũng là một trong những điểm mạnh của chai nước hoa tuyệt vời này. Chai E7 Joop! Joop! được thiết kế nhỏ gọn để dễ dàng mang theo bên mình.


Thời điểm sử dụng nuoc hoa nu để phát huy hết mùi hương cũng như sự hấp dẫn của nó là vào những ngày đông lạnh nhiệt độ thấp, có thể sử dụng ngày hay đêm đều được.
Lớp hương đầu: Hoa cam, Cam Bergamot, Quả quýt hồng, Quả chanh vàng Amalfi
Lớp hương giữa: Hoa nhài, Hoa vòi voi, Bạch đậu khấu, Hoa linh lan thung lũng, Quế
Và hương cuối từ: Gỗ đàn hương, Cây hoắc hương, Đậu Tonka, Hương Va ni

Tuy nhiên khi bạn sử dụng thì cần lưu ý một số điểm như sau. Vì độ tỏa hương rất xa với bán kính tầm 2 m nên sẽ không phù hợp khi bạn sử dụng ở những môi trường văn phòng hay chỗ làm việc chật hẹp, diện tích nhỏ. Mùi hương của nước hoa Sansiro E7 Joop! Joop! cho nam có thể sẽ gây khó chịu nếu sử dụng vào thời gian mùa xuân và hè, đặc biệt là vào ban ngày lúc nhiệt độ cao. Một số người đánh giá là mẫu chai có phần nữ tính nên ít được sử dụng nơi đông người.


Mẫu chai nước hoa Sansiro E7 Joop! Joop! cho nam được thiết kế theo phong cách cổ điển đậm dấu với tông màu hồng đậm rất hiếm thấy ở những mẫu nước hoa dành cho nam giới. Điểm nổi bật trên thiết kê chai lọ này là chiếc nắp chai màu đen sẽ tạo nên nét độc đáo, bức phá lạ mắt đầy thu hút.

Lớp hương đầu là sự bùng nổ của các hương vị trái cây nhẹ nhàng của miền nhiệt đới từ cam chanh như quýt hồng. Nồng nàn của hương cam Bergamot và hương chanh pha lẫn chút vị ngọt nhẹ của hoa vòi voi tạo nên một mùi hương nhẹ nhàng, thanh thoát. Ở tầng hương giữa, mạnh mẽ dần lên và ấn tượng hơn bởi sự kết hợp đầy tinh tế của hương quế và cây vòi voi. Gây nước hoa sansiro k88 cuốn hút và tạo sự ấm áp rất thích hợp trong những ngày đông giá lạnh. Lớp hương cuối cùng tỏa ra là sự kết hợp hài hòa của hương vani ngọt ngào cùng cây dây mật với đàn hương, gỗ đàn hương và hương hoắc hương lan tỏa nổi bật giữa hương cỏ nhẹ nhàng.