Nước hoa cây viết E33 Pino Vidal cho nam

Nước hoa cây viết E33 Pino Vidal cho nam thuộc nhóm nước hoa hương thơm dương xỉ với hương thơm truyền thống tự nhiên, mang lại một cảm giác thật sự tươi mát, sảng khoái với mùi hương thuộc nhóm hương thơm Fougere thơm ngát dành riêng cho phái mạnh. Sử dụng được trong nhiều loại thời tiết đều phát huy được hiệu quả và lưu hương tối đa. Độ tuổi khuyên dùng là các quý ngày trên 25. Độ lưu hương từ 3 giờ đến 6 giờ. Độ toả hương gần, toả hương trong vòng một cánh tay.

Thương hiệu nước hoa của Ý Pino Silvestre vào năm 1955, đã cho ra mắt dòng sản phẩm nước hoa dành cho nam đầu tiên trên thị trường mang tên Pino Silvestre Original. Pino Vidal cho nam toát lên sự quyến rũ của mình với sự tươi mát, đầm ấm từ gỗ cùng với thiết kế chai đầy độc đáo mà nhà thiết kế Lino Vidal muốn gửi gắp đến. Vì thời gian lưu hương của nước hoa cây viết E33 Pino Vidal cho nam chỉ ở mức trung bình, nên cần phải sử dụng thường xuyên trong ngày để đảm bảo hiệu quả và tác dụng của nước hoa. Mẫu thiết kế chai nước hoa cây viết E33 Pino Vidal cho nam có phần lạc hậu. Hương thơm nước hoa sansiro k122 ít phù hợp khi sử dụng vào mùa hè.


Thời điểm sử dụng tốt nhất là vào mùa lạnh như màu thu và mùa đông, có thể sử dụng cho ngày hay đêm đều được.  Mang lại cho người đàn ông của bạn sự tươi trẻ , phong cách năng động  và một sự trầm ấm, dễ chịu.
Mùi hương đặc trưng của nước hoa cây viết E33 Pino Vidal cho nam như sau:
Hương Đầu: Quả bách xù, Cây húng quế, Hoa Oải Hương, Cam Bergamot, Quả chanh vàng
Hương giữa: Hoa cẩm chướng, Thì là Ba Tư, Cây đơn sâm, Gai cây thông, Hoa phong lữ
Hương cuối: Đậu Tonka, Xạ hương,Hổ phách, Rêu sồi, Gỗ tuyết tùng

Nuoc hoa mini cây viết E33 Pino Vidal cho nam mở đầu với hương hoa oải hương, cam bergamot, quế và mùi hương chanh truyền thống. Sau khi lớp hương đầu lắng đọng xuống thì sẽ nhường lại cho hương thơm từ gỗ thông tỏa sáng rực rỡ tại lớp hương giữa. Hương thơm tuyết tùng trỗi dậy và dần lấy lại được cân bằng với gỗ thông và rồi dần dần hương gỗ thông sẽ nhạt dần và biến mất. Nhưng đồng thời, tại lớp hương cuối này vẫn còn phảng phất một chút ngọt ngào từ hương cam bergamot nhẹ nhàng.


Với thiết kế chai nước hoa mô phỏng theo hình dạng cây thông với màu chính là xanh lá cây đậm, tạo nên cảm giác thật mạnh mẽ, vững chắc. Tên nước hoa Pino Vidal màu vàng in giữa thân chai tạo nên sự sang trọng.