Nước hoa cây viết K139 Fuel For Life Unlimied Diesel cho nữ

Nước hoa cây viết K139 Fuel For Life Unlimied Diesel cho nữ là mùi hương hương thơm cực kỳ nữ tính rất gợi cảm nhưng lại vô cùng tao nhã, lưu hương đậm lâu trên cơ thể, mùi hương này không biến mùi và không làm ngộp hay khó chịu cho những người xung quanh. Mùi hương của hồi hương quá nhẹ nhàng và khiến nó bị chìm, hiếm khi thấy xuất hiện lại, và ngược lại thì hương cam quýt trong đấy lại quá nặng ở thời gian lúc ban đầu.

Mùi hương đặc trưng của nước hoa cây viết K139 Fuel For Life Unlimied Diesel cho nữ bao gồm:
Hương Đầu: Cam Bergamot, Quả chanh vàng, Cam thảo, Hồi hương, Hoa trắng, Quả quýt hồng, Quả ổi, Quả đào
Hương giữa: Cam thảo, Cây lô hội, Hoa nhài, Hoa huệ, Hoa huệ trắng
Hương cuối: Xạ hương, Gỗ đàn hương (Sandalowood), Gỗ tuyết tùng
Nước hoa cây viết K139 Fuel For Life Unlimied Diesel cho nữ của nhãn hiệu Diesel mang đến âm hưởng tuyệt vời bởi sự pha trộn các hương vị trái cây pha hoa cỏ để dành riêng cho nữ giới. Ra mắt năm 2008, sản phẩm này được tinh chế bởi nhà nước hoa Harry Fremont, Jacques Cavallier và Olivier Cresp. Một năm sau khi hãng nước hoa này ra mắt Fuel For Life, thì hãng Diesel lại tiếp tục trình làng một phiên bản biến tấu khác đi và chỉ dành cho phái đẹp với tên gọi Unlimited. Mùi hương độc đáo này hướng đến những người phụ nữ hiếu kì, vô cùng khêu gợi đang tìm kiếm những cảm giác mạnh và mới lạ cho riêng mình.

Nước hoa cây viết K139 Fuel For Life Unlimied Diesel cho nữ mở đầu trong năng lượng của cam quýt say mê và tươi mới. Một phong vị nước hoa thật sự khá dễ chịu, lưu luyến người dùng và vô cùng phong phú. Sau đó, chiết xuất từ đại hồi sẽ tạo nên nên âm hưởng theo hướng pha khói làm hương thơm nước hoa trở nên ấm áp hơn. Tuy nhiên hương vị khói lại không kéo dài lâu và tinh chất của cam quýt cũng không còn đậm đà như trước, lớp hương cuối sẽ biến hóa một chút và từ đó tạo thành một hương thơm khá dễ chịu tựa như xà phòng vô cùng trong trẻo đan xen thêm chút cảm hứng của cam bergamot nhẹ nhàng. Khi các nốt hương nước hoa cây viết K139 Fuel For Life Unlimied Diesel cho nữ mang tiết tấu hoa cỏ trắng tinh khiết dần trở nên rõ ràng hơn, một khoái cảm khá nhẹ nhàng và quá đỗi nữ tính sẽ làm các bạn hài lòng.

Mẫu chai nước hoa cây viết K139 Fuel For Life Unlimied Diesel cho nữ mang thiết kế khá tương đồng và đồng bộ với phiên bản trước đó, nhưng sẽ có nét khác biệt khá nhỏ ở các chi tiết như chiếc lọ nhỏ được phủ trong tấm lưới màu trắng đi cùng chiếc nắp và sợi xích bằng vàng sáng bóng.