Nước hoa bỏ túi K131 Alien Thierry Mugler cho nữ

Nước hoa bỏ túi K131 Alien Thierry Mugler cho nữ là một mùi hương cho phái đẹp với sự lôi cuốn, quyến rũ và độc đáo. Mang tầng đẳng cấp riêng, tuy nước hoa chỉ sử dụng chọn lọc vài hương liệu chủ đạo nhưng nó lại có độ lưu hương tốt giúp người dùng rất tự tin khi ra ngoài và các bạn sẽ trở thành tâm điểm của đám đông. Không gì thích hợp hơn khi các bạn khoác lên mình một bộ trang phục thật đẹp và thoải mái sau đó thêm vài giọt nước hoa Alien để các bạn gái luôn trông thật tự tin mỗi khi bạn ra ngoài dạo phố, đi gặp đối tác, làm công việc và chắc chắn sẽ khiến cho mọi người phải ngoái đầu lại nhìn bạn dù ở bất cứ đâu.

Mùi hương nước hoa bỏ túi K131 Alien Thierry Mugler cho nữ khá nồng khi phái đẹp sử dụng vào thời tiết khô nóng, không thích hợp nếu các bạn dùng vào mùa hè, cũng như những nơi có diện tích nhỏ, không gian hẹp vì mùi hương này sẽ làm những người khác cảm thấy khó chịu
Sau 13 năm thành công vang dội của tác phẩm Angel, hãng Thierry Mugler đã quyết định tiếp tục thách thức người dùng và thế giới nước hoa một lần nữa với sản phẩm nước hoa bỏ túi K131 Alien Thierry Mugler cho nữ. Giống như tên gọi của nó, mùi hương của chai nước hoa này tỏa ra một bầu không khí khá kì bí và huyền ảo, thơ mộng dường như đang bao bọc bạn để cho những người xung quanh phải chú ý đến nó. Nước hoa Alien được tạo ra bởi hai nhà sáng chế nước hoa nổi tiếng là Dominique Ropion và Laurent Bruyere. Nước hoa Alien được ra mắt công chúng vào năm 2005.

Phong cách nước hoa thể hiện rất đặc trưng bởi các lớp hương nối tiếp nhau:
Hương Đầu: Hoa nhài
Hương giữa: Hương của gỗ
Hương cuối: Hổ phách

Dominique Ropion và Laurent Bruyère đã kết hợp với nhau đưa ra ý tưởng và nghĩ ra một mùi hương cho nữ đầy gợi cảm và sự bí ẩn khi kết hợp từu ba dòng sản phẩm nước hoa khác nhau, có ý nghĩa đại diện cho những mặt khác biệt trong hương thơm Alien. Mùi hổ phách trắng vô cùng nồng nàn, tràn ngập và đầy tinh tế. Mùi hương của gỗ cashmeran như một loại bùa chú làm các bạn phải say mê. Cuối cùng kết thúc nước hoa bỏ túi K131 Alien Thierry Mugler cho nữ sẽ là hương hoa cỏ tự nhiên thơm ngát với hương thơm hoa lài Ấn Độ đầy sáng ấm, độ ấm áp và rực rỡ như ánh mặt trời.
Mẫu chai nước hoa bỏ túi K131 Alien Thierry Mugler cho nữ được làm bằng chất liệu thủy tinh tím kết hợp cùng chi tiết tráng trí kim loại màu vàng sáng lấp lánh, sang trọng giá trị tựa như một viên đá quý giá hay các bạn liên tưởng đến một loại bùa chú cổ xưa, khơi dậy cho các bạn một loại sức mạnh hết sức huyền bí.