Nước hoa cây bút K150 Ange Ou Demon Givenchy cho nữ

Nước hoa cây bút K150 Ange Ou Demon Givenchy cho nữ là một hương thơm nữ mang lại nét hấp dẫn bởi sự huyền bí, vô cùng gợi cảm bên trong pha lẫn thêm với một chút nét trong sáng, thánh thiện và dịu dàng ở bên ngoài. Độ lưu hương nước hoa khá lâu với mẫu chai được thiết kế vô cùng bắt mắt và sang trọng. Loại nước hoa cho nữ này rất hoàn hảo và là lựa chọn thông minh khi đi chung cùng với những bộ váy màu đen tuyền. Xác nhận và đánh dấu sự trong sáng với những tầng hương nước hoa tươi mát ấn tượng của hương cỏ xạ hương trắng, hương hoa huệ và vị đậu Tonka

Mùi hương đặc trưng của chai nước hoa cây bút K150 Ange Ou Demon Givenchy cho nữ thể hiện rõ bởi qua ba lớp hương nối tiếp nhau:
Hương Đầu: Quả quýt hồng, Nghệ tây, Cỏ xạ hương
Hương giữa: Hoa huệ, Hoa phong lan, Hoa ngọc lan tây
Hương cuối: Đậu Tonka, Hương Va ni, Gỗ cẩm lai Brazil, Rêu sồi
Độ tỏa hương của nước hoa cây bút K150 Ange Ou Demon Givenchy cho nữ khá nồng, do đó nó không phù hợp để các bạn sử dụng vào những ngày có mùa trời nóng ấm như mùa xuân và hè, đặc biệt là khi các bạn sử dụng nó vào ban ngày.

Chai nước hoa cây bút K150 Ange Ou Demon Givenchy cho nữ đã khơi dậy những cảm giác hết sức mới lạ, sự quyến rũ đan xen với sự huyền bí và nó được thay đổi thường xuyên, với những thị phi và cám dỗ. Nước hoa tuyệt vời Ange Ou Demon cho nữ giới của hãng Givenchy đã được giới thiệu trình làng vào năm 2006. Givenchy Ange Ou Demon được phân loại và xếp vào nhóm nước hoa mang hương sắc hoa cỏ phương Đông. Tác phẩm tuyệt vời này được tạo nên bởi tài năng của Francoise Donche, Jean Pierre Bethouart, Olivier Cresp.
Thành phần phương Đông của nước hoa cây bút K150 Ange Ou Demon Givenchy cho nữ hêt sức lôi cuốn và mạnh mẽ như là những viên tinh thể được tự nhiên tạo ra vô cùng thuần khiết và hòa lẫn với các tính chất huyền bí, gợi cảm. Sự tươi mát lại vô cùng ngọt ngào đã ngự trị trong hương nước hoa đầu của quýt hồng, mùi hương thì là trắng và tính chất nghệ tây mở đường ra cho lớp hương nước hoa giữa: hương hoa huệ tỏa ra cách mạnh mẽ liên kết cùng với hương phong lan Maxillaria nhẹ nhàng và hoa hoàng lan kỳ ảo. Toàn bộ phần cuối nước hoa thì các hương bị lấn át bởi hai nốt hương của gỗ, đó là hương gỗ hồng vô cùng mềm mại như kem và chiết xuất của rêu sồi nổi bật thể hiện một cách dày đặt, trong khi đó hương đậu Tonka lại vô cùng mịn màng và hương vani đưa đến phần kết thúc của mùi hương nước hoa một cách tuyệt vời.

Thiết kế chai nước hoa với hình kim cương có ý tưởng về hình ảnh các mặt của một chùm đèn lấp lánh sang trọng. Màu pha lê rất trong suốt ở phần đáy chai và màu bắt đầu sẫm dần lên đỉnh, nó tôn lên vẻ đẹp và tính cách huyền bí của sản phẩm. Nhà thiết kế của mẫu chai nước hoa cây bút K150 Ange Ou Demon Givenchy cho nữ này là Serge Mansau