Nước hoa bỏ túi K75 Sexy Graffiti Escada cho nữ

Nước hoa bỏ túi K75 Sexy Graffiti Escada cho nữ là một mùi hương nước hao quyến rũ và tỏa hương vô cùng dễ chịu toát lên sự hấp dẫn với các hương trái cây tự nhiên chín mọng và hoa cỏ. Mẫu chai thiết kế đơn giản, nhưng nó toát lên vẻ thành thị, nét đẹp hiện đại và sang trọng. Hương thơm đặc biệt cho nữ này thích hợp cho mọi độ tuổi. các bạn gái có thể sử dụng cho những buổi hẹn hò, đi dạo phố, mua sắm hay những ngày cuối tuần thư giãn, thoải mái.

Cũng như các sản phẩm nước hoa của thương hiệu Escada có hạn khác, hương thơm nước hoa bỏ túi K75 Sexy Graffiti Escada cho nữ hầu như chỉ sử dụng tốt nhất và đạt hiệu quả nhất vào mùa hè. Sự trẻ trung củachai  nước hoa khiến cho mùi thơm, hương thơm không thực sự thích hợp để khi các bạn sử dụng cho các công việc văn phòng. Ngay khi cảm nhận được hương thơm của nước hoa bỏ túi K75 Sexy Graffiti Escada cho nữ, các bạn gái sẽ phải xiêu lòng trước mùi hương thơm phong phú và đậm chất hương hoa cỏ của nó.
Hương Đầu: Quả bưởi, Dâu dại, Quả mâm xôi, Cây bạc hà, Quả dâu tây
Hương giữa: Hoa linh lan thung lũng, Hoa tím, Hoa mẫu đơn
Hương cuối: Gỗ Cashmere, Hương Va ni (Vanille), Xạ hương

Thương hiệu Escada đã tung ra một sản phẩm và phiên bản đặc biệt nước hoa Escada Sexy Graffiti 2002 cho nữ. Phiên bản nước hoa này mới được tung ra vào năm 2011 và được xếp vào dòng nước hoa hương hoa cỏ trái cây tự nhiên. Ngay khi các bạn sử dụng cảm nhận được mùi hương thơm của Sexy Graffiti, các bạn gái sẽ phải mủi lòng trước hương thơm tuyệt vời, sự phong phú và đậm chất hoa cỏ tự nhiên của nó. Từ khi ra mắt người dùng, hương thơm nước hoa này đã mang lại cho phái nữ một mùi hương nước hoa tuyệt vời khi đi chơi cùng những người bạn thân cùng giới hay khác giới, hoặc một vài giờ sau khi tập gym.

Hương của nước hoa bỏ túi K75 Sexy Graffiti Escada cho nữ với các loại quả mọng đỏ đóng vài trò làm chủ chốt trong hương thơm của nước hoa, bao gồm hương vị mâm xôi, vị dâu tây dại thơm ngát cùng với hương bưởi hồng mọng nước. Lớp hương nước hoa giữa được chọn lọc và hòa trộn một cách khéo léo hương của hoa linh lan, hương violet và mẫu đơn đỏ; giúp các hương hoa được làm dịu bớt vị ngọt của hương trái cây ban đầu và mang lại cho mùi hương một nét lãng mạn bất ngờ. Lớp hương nước hoa cuối mang lại một sự gần gũi với hương thơm gỗ cashmere và mùi hương vani nhẹ nhàng.
Hương thơm của nước hoa bỏ túi K75 Sexy Graffiti Escada cho nữ 2011 được chứa đựng trong mẫu chai thiết kế hình ô-van quen thuộc, nó được khoác lên mình một màu sắc hồng sang trọng và đi kèm them với chi tiết chiếc nắp kim loại mạnh mẽ sáng bóng. Trên cổ chai nước hoa còn có trang trí thêm trên đó với một dải ruy băng và một chiếc lắc nhỏ nhắn xinh xắn mang hình ly rượu cocktail.