Nước hoa bỏ túi K51 Tropical Punch Escada cho nữ

Nước hoa bỏ túi K51 Tropical Punch Escada cho nữ với phong cách nữ tính, sự trẻ trung hay có sức hút gợi cảm, lôi cuốn. Một mùi hương nước hoa ấn tượng với hương thơm đầy tươi mát và mềm mại. Sử dụng các nguyên liệu chọn lọc, hương thơm trái cây tươi ngon và hương thơm hoa cỏ tự nhiên. Tạo ra mùi hương tổng hợp rất quyến rũ. Với độ lưu hương nước hoa khá ổn định, chắc chắn chai nước hoa này sẽ làm hài lòng các bạn gái trẻ trung, yêu đời.

Mùi hương đặc trưng của chai nước hoa bỏ túi K51 Tropical Punch Escada cho nữ:
Hương Đầu: Quả lựu, Quả đu đủ, Quả lê
Hương giữa: Hoa lan Nam Phi, Quả đào trắng, Hoa dâm bụt, Hoa linh lan thung lũng
Hương cuối: Hổ phách, Xạ hương trắng
Điểm chưa tốt mùi hương nước hoa bỏ túi K51 Tropical Punch Escada tỏa hương khá nhẹ, và có thể bị yếu mùi hương hơn khi các bạn sử dụng vào các mùa lạnh. Mùi hương cho nữ này có phần hơi trẻ trung nên có phần sẽ không thích hợp với một số người và những mối trường làm việc, nơi có không gian làm việc nghiêm túc.

Tropical Punch là một chai nước hoa cho nữ khá đặc biệt của thương hiệu Escada với cái tên nước hoa nói lên những gì mà nó muốn thể hiện và mang lại cho bạn gái. Từ Tropical Punch có ý nghĩa là rượu trái cây miền nhiệt đới. Chai nước hoa cho nữ này đã được tung ra thị trường vào năm 2011 với số lượng có hạn. Philippe Romano là người đã tinh chế và sáng tạo nên mùi hương của chai nước hoa này. Ông đã mang sự đặc biệt với một âm hương hoa cỏ trái cây tràn trề sức sống trong hương thơm của nước hoa.

Lớp hương đầu nước hoa bỏ túi K51 Tropical Punch Escada cho nữ bùng nổ với hương vị trái cây tuyệt vời như một món sinh tố với quả lê lấn át hương thơm quả lựu, trước khi cả hai lui dần về phía sau và nhường chỗ cho các mùi vị hương hoa cỏ tỏa hương. Về phần các hương hoa cỏ tự nhiên này, hương hoa linh lan nổi trội nhất, sau đó đến hương thơm hoa dâm bụt và hoa lan Nam Phi, giúp cho giai đoạn lớp hương giữa của Tropical Punch trở thành một thảm hoa tràn trề nhựa sống. Hương đào ngát đậm cũng góp phần mang lại âm hưởng trái cây. Lớp hương cuối của nước hoa có phần chung chung và chỉ đơn thuần là làm ấm áp hương thơm nhưng phai dần và để lại một mùi hương hoa cỏ với trái cây ngọt, thoang thoảng mùi hương hổ phách.

Chai nước hoa Tropical Punch mang kiểu dáng hơi giống hệt với những chai nước hoa trước đây được sản xuất với số lượng có hạn trong bộ sưu tập của Escada. Thân chai nước hoa mang thiết kế hình trái tim nhẹ nhàng với một tông màu chuyển dần từ hồng sang cam. Nắp chai nước hoa mang một tông màu hồng đậm ghi dấu hơn so với phần thân trên của chai.