Nước hoa bỏ túi K90 Amor Amor Cacharel cho nữ

Mùi hương quyến rũ, ấm áp từ nước hoa bỏ túi K90 Amor Amor Cacharel cho nữ với trái cây và các loại hoa cỏ được chọn lọc làm riêng dành cho các bạn gái đang yêu. Mang lạicho người sử dụng cảm giác vui tươi, sự yêu đời một cách đầy ngọt ngào dễ chịu. Sử dụng loại nước hoa này tốt ở mọi thời tiết dù vào ban ngày hay ban đêm. Lớp hương đầu nước hoa kéo dài đến tận lớp hương nước hoa cuối. Độ lưu hương ở mức trung bình, nên các bạn cần phải sử dụng thường xuyên để đảm bảo tác dụng hiệu quả của nước hoa.

Nước hoa bỏ túi K90 Amor Amor Cacharel cho nữ  mang đến một mùi hương đặc biệt của trái cây chín và các loại hoa cỏ được thiết kế một cách sáng tạo và cuốn hút dành cho những người phụ nữ giới đang muốn tìm kiếm cảm giác mới trong tình yêu. Là tác phẩm nước hoa được thiết kế bởi tài năng của Laurent Bruyere và Dominique Ropion vào năm 2003.
Nước hoa bỏ túi K90 Amor Amor Cacharel cho nữ cho chúng ta cảm nhận một khái niệm mới về sự quyến rũ. Những nốt hương nước hoa đầu tạo nên bởi  một mùi hương từu quả lý chua kết hợp với mùi thơm cam chanh và xuyên suốt từ đầu cho đến khi mùi hương của Amor Amor dần kết thúc. Tiếp đến là hỗn hợp các hương hoa lài và trái mơ đầy tươi mát nhưng không kém phần hấp dẫn. Những nốt hương cuối cùng từ vani, mùi xạ hương và hương đàn hương tạo nên một kết thúc hoàn hảo, sự cuốn hút, gợi cảm và đầy mê hoặc.

Phong cách nước hoa bỏ túi K90 Amor Amor Cacharel cho nữ với mùi hương đặc trưng toát lên sự yêu đời:
Hương Đầu: Quả lý chua đen, Quả quýt hồng, Quả cam, Cây bã đậu, Quả bưởi, Cam Bergamot
Hương giữa: Quả mơ, Hoa nhài, Hoa huệ, Hoa linh lan thung lũng, Hoa hồng
Hương cuối: Hổ phách, Gỗ tuyết tùng Virginia, Tonka, Hương Va ni, Xạ hương
Mang theo thiết kế với hình dáng của trái táo đỏ cũng là biểu tượng của sự cám dỗ, nước hoa bỏ túi K90 Amor Amor Cacharel cho nữ trong con mắt của những sử dụng, những người phụ nữ đang yêu, Amor Amor đang hiện lên như tia sáng rất rực rỡ đầy nổi bật. Mẫu chai của nước hoa bỏ túi K90 Amor Amor Cacharel cho nữ được thiết kế bởi George Sakier.


Nước hoa bỏ túi K90 Amor Amor Cacharel cho nữ đầy sang trọng sử dụng vài gọt trước khi đi làm, đi chơi sẽ cho bạn một ngày làm việc thật sự hiệu quả với sản phẩm tuyệt vời của thương hiệu Cacharel. Hơn thế nữa, mùi hương nước hoa bỏ túi K90 Amor Amor Cacharel cho nữ đầy tuyệt vời này sẽ làm khơi dậy sự nữ tính dịu dàng đang tiềm ẩn sâu trong cơ thể bạn và sẽ làm nửa kia bị bạn cuốn hút.