Nước hoa thổ nhĩ kỳ K35 Miracle Lancome cho nữ

Nước hoa thổ nhĩ kỳ K35 Miracle Lancome cho nữ là mùi hương rất đặc biệt, dành cho phái đẹp có thể sử dụng khi đi chơi, đi làm hay dạo phố. Có thể sử dụng và phát huy tác dụng tốt vào các thười điểm ban ngày. Đây là một mùi hương rất nữ tính, có nét gợi cảm hấp dẫn, và có chút gì đó thú vị như sự nghịch ngợm. Tuy nhiên nó sẽ không phát huy các tác dụng không tốt vào các thời điểm trời lạnh hay ban đêm.

Phong cách đậm chất nữ tính, sự tinh nghịch và lãng mạn xen lẫn nhau trong mùi nước hoa đặc trưng của chai nước hoa thổ nhĩ kỳ K35 Miracle Lancome cho nữ:
Hương Đầu: Quả vải, Hoa lan Nam Phi
Hương giữa: Hoa mộc lan, Quả quýt hồng, Gừng, Tiêu, Hoa nhài
Hương cuối: Hổ phách, Xạ hương, Hoa nhài

Nước hoa thổ nhĩ kỳ K35 Miracle Lancome cho nữ của Lancome là một chai nước hoa cho phái đẹp có thể được phác họa một cách chính xác qua hai từ dùng để mô tả tính chất thsu vịc ủa chai nước hoa này: đó là sự tràn ngập năng lượng và sự tò mò, khám phá. Vẻ đẹp thực tế đang hiện hữu trong cuộc sống tươi đẹp này chính là sự cảm nhận về sự trân quý từng giây phút của cuộc sống như cô tiên ban cho bạn một phép màu hay cũng chính là vẻ đẹp cứng rắn, nỗ lực để bắt đầu lại từ đầu. Uma Thurman là tên tuổi nổi tiếng gương mặt đại diện của nước hoa thổ nhĩ kỳ K35 Miracle Lancome cho nữ - tạo ra vẻ đẹp của một người phụ nữ xinh đẹp tuyệt vời với tâm hồn hết sức lãng mạn nhưng cũng không kém phần thực tế, độ sắc sảo. Nước hoa thổ nhĩ kỳ K35 Miracle Lancome cho nữ mang âm hưởng hương thơm phương Đông với sự hiện đại khởi đầu từ hương vải; điểmthêm chút  gia vị nhẹ nhàng ở lớp hương giữa và kết thúc mùi nước hoa mạnh mẽ bằng xạ hương và hương vị hổ phách. Nước hoa thổ nhĩ kỳ K35 Miracle Lancome cho nữ ra mắt năm 2002 được đồng sáng tạo bởi nhà sáng chế  Harry Fremont và Alberto Morillas.


Hương vị hồ tiêu cay nồng trong nước hoa thổ nhĩ kỳ K35 Miracle Lancome cho nữ ôm trọn lấy vẻ gợi cảm lộng lẫy hương xạ hương và gỗ phách. Hương vải thơm căng mọng rất ngon ngọt chấm phá điểm nhấn lấp lánh của hương lan Nam Phi gợi lên bức tranh bình minh chuẩn bị đón chào một ngày mới với những hương thơm cực kỳ rực rỡ, tinh khôi và sôi động nhất. Âm thanh ấm nống từ tiêu và gừng đệm thêm nhưng nốt nhạc mộc lan tinh tế, tất cả nguyên liệu hòa quyện nên bản giao hưởng thật kì diệu vừa quyến rũ lộng lẫy của các  hương vị cay, vừa nhẹ nhàng tinh khôi của hoa cỏ. Vẻ đẹp bùng nổ hết sức của hương lài dẫn dắt chúng ta đắm chìm trong vẻ đẹp hết sức gợi cảm của xạ hương và hổ phách, lớp hương cuối ấm áp và tỏa sáng rực rỡ.