Nước hoa thổ nhĩ kỳ K21 She Emporio Armani cho nữ

Nước hoa thổ nhĩ kỳ K21 She Emporio Armani cho nữ là một mùi hương nước hoa ban ngày đa dụng, có thể sử dụng được cho hầu hết tất cả các mùa trong năm. Các bạn gái cũng có thể sử dụng được mùi hương thơm này vào ban đêm. Thích hợp cho các bạn gái với những buổi đi dạo, đi mua sắm, đi ăn trưa hoặc gặp khách hàng, đến công ty.

Nước hoa thổ nhĩ kỳ K21 She Emporio Armani cho nữ là chai nước hoa của Ý thuộc nhóm hương va-ni phương đông - Oriental Vanilla. Với phong cách cổ điển ấm áp, sự gợi cảm và quý phái của người phụ nữ hiện đại.
Hương đặc trưng của nước hoa thổ nhĩ kỳ K21 She Emporio Armani cho nữ rất thú vị với những ngày
Hương đầu: Quả dứa (quả thơm), Hoa huệ trắng, Quả lê, Quả chanh xanh, Quả quýt hồng, Cam Bergamot.
Hương giữa: Rễ cây diên vĩ, Hoa vòi voi, Hoa nhài, Hoa linh lan thung lũng.
Hương cuối: Gỗ đàn hương, Hương Va ni, Hổ phách, Gỗ tuyết tùng,  Xạ hương, Đậu Tonka, Hạnh nhân.
Giorgio Armani là một tên tuổi thiết kế thời trang người Ý nổi tiếng với những bộ quần áo nam giới. Hãng nước hoa Giorgio Armani nổi tiếng hiện tại có hơn 113 loại nước hoa, đây là những dòng nước hoa đầu tiên ra mắt vào năm 1982 và những chai nước hoa mới nhất được tung ra thị trường vào năm 2015. Nước hoa thổ nhĩ kỳ K21 She Emporio Armani cho nữ của Giorgio Armani là chai nước hoa thuộc dòng Vani  Phương Đông.

Nước hoa Emporio Armani Lei được ra mắt thị trường vào năm 1998. Nhà thiết kế tài ba tạo ra sản phẩm này là Sophie Labbe. Đây là một sự kết hợp đầy táo bạo và hết sức gợi cảm của những mùi hương đặc sắc nhất, đại diện cho hình ảnh người phụ nữ hiện đại, mềm mại và đầy nữ tính nhưng cũng rất độc lập. Mùi hương độc đáo và đầy đam mê này sẽ làm lu mờ các giác quan của bạn.

Nước hoa thổ nhĩ kỳ K21 She Emporio Armani cho nữ là một sự bùng nổ hòa quyện các hương cam quýt và hương xanh tự nhiên, nước hoa không mang vẻ ngọt ngào đậm cam quýt, mà là cảm giác rất tươi mát từ vỏ cam quýt, một sự thú vị, độc đáp và vị chanh đắng ấn tượng. Mẩu nước hoa cho nữ này tạo ra với hương thơm nhẹ và êm ái nhưng đồng thời nó cũng rất gợi cảm và hấp dẫn. Tại lớp hương ở giữa, đi kèm với sự mềm mại, đó là hương vani mịn như một cái chạm nhẹ của hương phấn và thơm hương một chút gỗ đàn hương. Sau một vài phút sử dụng thì cảm giác ấm áp của vani và hổ phách bắt đầu xuất hiện. Mùi cam quýt tươi mát vẫn đáng chú ý nhưng đã từ từ chuyển sang thành hương nền. Đây là giai đoạn tuyệt vời nhất khi cảm thụ, thanh lịch, ngọt ngào và sự ấm áp từ phương Đông nhưng không phải tất cả các hương đều quá ngọt. Gỗ đàn hương, mùi Tonka và Vanilla với một ít xạ hương và cây vòi voi hoàn thiện các hương thơm bằng cách mang đến cảm giác gợi cảm.
Chai nước hoa thổ nhĩ kỳ K21 She Emporio Armani cho nữ hình ống làm bằng chất liệu kim loại màu vàng và các đường nét mềm mại. Vàng là biểu hiện của tính hiện đại và sang trọng.