Nước hoa cây viết K8 Cool Water Davidoff cho nữ

Mùi hương nước hoa cây viết K8 Cool Water Davidoff cho nữ rất tươi mát, tràn đầy năng lượng và sảng khoái với phong vị đến từ vùng đất của biển đầy nắng gió dành cho các bạn nữ. Mẫu chai thiết kế nữ tính và bắt mắt. Độ tỏa hương nước hoa vừa phải, có thể sử dụng được ở những môi trường văn phòng mà không hề gây khó chịu hay phản cảm cho những người xung quanh.

Phong cách nước hoa cây viết K8 Cool Water Davidoff cho nữ giản dị , vẻ năng động, thân thiện và gần gũi:
Hương Đầu: Quả dứa (quả thơm), Quả lý chua đen, Quả mộc qua, Quả chanh vàng, Hoa huệ, Hoa sen, Dưa gang, Hương Calone
Hương giữa: Mật ong, Hoa nhài, Hoa súng, Hoa sen, Hoa sơn trà, Hoa linh lan thung lũng, Hoa hồng
Hương cuối: Quả mâm xôi đen, Gỗ đàn hương, Hương Va ni, Hoa tím,  Xạ hương, Quả đào, Quả mâm xôi, Cỏ hương bài
Độ lưu hương nước hoa cây viết K8 Cool Water Davidoff cho nữ chỉ thuộc dạng trung bình, nên các bạn cần phải sử dụng thường xuyên trong ngày để đảm bảo rằng tác dụng của nước hoa sẽ được xuyên suốt. Do tính chất mát lạnh bắt nguông hương đại dương chứa đựng trong nước hoa, nên có lẽ nước hoa cây viết K8 Cool Water Davidoff cho nữ không phù hợp lắm để sử dụng vào mùa lạnh, đặc biệt là dùng vào ban đêm.

Sau mười năm thành công khi ra mắt dòng nước hoa Cool Water dành cho phái mạnh, thì Davidoff đã lại tiếp tục cho ra mắt dòng nước hoa cây viết K8 Cool Water Davidoff dành cho phái nữ. Hương thơm rất đáng ghi nhớ với những thành phần tạo hương liên quan đến đại dương mát lạnh , đến nước biển , từu các nguyên liệu các loại trái cây và hương gỗ. Nươc hoa Cool Water được sáng tạo bởi Pierre Bourdon vào năm 1996.
Lớp hương đầu của nước hoa cây viết K8 Cool Water Davidoff cho nữ là hương trái dứa, vị của dưa hấu thơm, ngon ngọt cùng với hương hoa sen thanh khiết. Có sự xuất hiện thêm thành phần của nhóm cây cam chanh ở lớp hương đầu nước hoa nhưng nó rất mờ nhạt, được chọn lựa thêm vào một chút để có thể tạo cảm giác hắc nhẹ, độ tinh khiết và tươi mát dễ chịu cho lớp hương đầu tiên. Lớp hương giữa nước hoa cây viết K8 Cool Water Davidoff cho nữ thật sự nổi bật với sự pha trộn của các loại hoa ngát hương tựu nhiên như hoa hồng, hoa lài, của hoa huệ và hoa sen tạo ra một sự nữ tính rất riêng biệt và nồng nàn tự nhiên của hoa cỏ.

 Lớp hương cuối cùng nước hoa cây viết K8 Cool Water Davidoff cho nữ là hương vani ngọt trộn lẫn với xạ hương ôm sát ve vuốt làn da. Mùi hương tuyệt vời từ sự kết hợp các loại trái cây đầy tươi mát và của vị hoa nhiệt đới vẫn còn nguyên. Nó sẽ rất ấm áp hơn bao giờ hết. Chai nước hoa cây viết K8 Cool Water Davidoff cho nữ được thiết kế với màu xanh mờ, kiểu trang nhã với hình dáng giọt nước. Một kiểu dáng chọn lọc và sáng tạo ta có thể làm cao giá trị và vẽ đẹp bộ sưu tầm nước hoa của bạn.