Nước hoa mini E500 One Million Paco Rabanne cho nam

Nước hoa mini E500 One Million Paco Rabanne cho nam với hương thơm đầy nam tính, sự mạnh mẽ và quyến rũ thích hợp cho các bạn nam sử dụng vào mùa thu, mùa đông khi thời tiết se lạnh. Xuất xứ từ đất nước Tây Ban Nha xinh đẹp. Thuộc nhóm hương gỗ cay nồng - Woody Spicy. Phong cách vui vẻ, lịch lãm, quyến rũ phù hợp với những người đàn ông trưởng thành trên 25 tuổi.

Hương đặc trưng của chai nước hoa mini E500 One Million Paco Rabanne cho nam gồm các lớp hương:
Hương đầu: Quả bưởi, Cây bạc hà, Quả quýt hồng huyết.
Hương giữa: Hoa hồng, Quế, Hương gia vị cay.
Hương cuối: Da thuộc, Hổ phách, Hương gỗ, Cây hoắc hương Ấn Độ.
Paco Rabanne là tên của hãng thời trang và nước hoa nổi tiếng ở nước Pháp được thành lập vào năm 1966. Hãng Paco Ranbanne hiện tại có khoảng 60 loại nước hoa tính đến bây giờ. Trong đó vào năm 2008, họ đã lấy cảm hứng từ kim loại và hãng Paco Rabanne giới thiệu cho khách hàng hương thơm nam tính mang tên nước hoa mini E500 One Million Paco Rabanne cho nam và sớm trở thành cái tên rất phổ biến được nhiều người ưa chuộng. Thuộc vào nhóm nước hoa hương gỗ cay nồng, One Million for men mang lại vẻ đẹp và nét nam tính mạnh mẽ, sự lịch lãm và quyến rũ cho người sử dụng.

Vàng từ xa xưa đến nay luôn đại diện cho hình ảnh của quyền lực, sự giàu có, trang trọng và sự bền vững. Bắt nguồn từ hình ảnh đó, thiết kế của nước hoa mini E500 One Million Paco Rabanne cho nam dưới dạng một thanh vàng ròng đẹp chói mắt, tuy đơn giản nhưng đầy ấn tượng và thu hút, cùng với vẻ đẹp tựu nhiên của phong cách miền Tây hoang dã rất riêng biệt như làm các bạn gợi nhớ đến những con người đi đầu, tiên phong trong các công cuộc tìm vàng ở miền Tây của đất nước Mỹ xa xôi

Mở đầu nước hoa mini E500 One Million Paco Rabanne cho nam là một sự kết hợp đầy mạnh mẽ của hai hương thơm từ cam đỏ và quế mang cho các bạn một cảm giác vừa ấm áp, ngọt ngào nhưng đầy dễ chịu và cuốn hút, lại có chút thơm từ hương nhân tạo được thêm vào bên trong. Khi mùi nước hoa lắng xuống, điều bất ngờ và tuyệt vời xuất hiện tiếp theo là hương kẹo cao su và mùi hương của gỗ đàn hương ấm áp dần chuyển sang mùi hổ phách lạ và đầy tươi mát, mùi hương được tạo ra khá dễ chịu và mùi quế thơm của lớp hương đầu sẽ vẫn còn phảng phất lưu luyến nhẹ nhàng. Cuối cùng là một mùi hương cuối đầy ngọt ngào pha lẫn hương thơm của gỗ và hoa tươi, kết hợp với các hương vị khác tạo nên cảm giác rất riêng biệt khi nước hoa và mùi hương tan dần trên da.
Thiết kế chai nước hoa mini E500 One Million Paco Rabanne cho nam nhỏ gọn cùng những đường nét đầy uốn cong, quyến rũ, vẫn giữ nguyên tông màu vàng sang trọng và quyến rũ. Đây là nước hoa hoàn hảo lựa chọn cho mọi bữa tiệc vào mùa thu đông.