Nước hoa cây viết E138 Diamonds Emporio Armani cho nam

Nước hoa cây viết E138 Diamonds Emporio Armani cho nam là một mùi hương nước hoa dành chuột gaming akko goku cho các bạn trẻ muốn thể hiệnbản thân theo  phong cách thời trang hiện đại, nhưng vẫn có nét nam tính và quyến rũ. Sử dụng tốt mùi hương này vào cả thời gian ngày lẫn đêm của nhiều loại thời tiết. Một mùi hương nam tính rất hiện đại, có vẻ khỏe khoắn, dễ chịu. Độ tỏa hương nước hoa vừa phải cũng là điểm mạnh của chai nước hoa tuyệt vời  này.

Độ lưu hương nước hoa cây viết E138 Diamonds Emporio Armani cho nam chỉ thuộc dạng trung bình, các bạn nam cần phải sử dụng thường xuyên trong ngày để đảm bảo mùi hương nước hoa được xuyên suốt. Thiết kế bề ngoài của chai có phần quá đơn giản. Nước hoa cây viết E138 Diamonds Emporio Armani cho nam không phù hợp sử dụng vào mùa hè nóng bức, nhiệt độ cao.

Nước hoa cây viết E138 Diamonds Emporio Armani cho nam mang đến một mùi hương gỗ thơm ngát đầy quyến rũ dành bo tran bong cho be gai riêng cho nam giới và đã được ra mắt người  dùng vào năm 2008. Được sáng tạo bởi tài năng của chuyên gia nước hoa Jacques Cavallier. Chai nước hao Emporio Armani Diamonds for Men là hỗn hợp mùi hương nước hoa đầy ấn tượng với các hương thơm đầu là ị ngọt ngào của cam bergamot và gỗ guaiac ấm, tiếp đến là hương thơm tự nhiên và dễ chịu của cỏ vetiver, vị tuyết tùng và tiêu Sichuan cây nồng. Và cuối cùng không thể thiếu trong nước hoa là các hương chính nguyên liệu là ca cao và hổ phách.

Mở đầu chai nước hoa cây viết E138 Diamonds Emporio Armani cho nam là sự kết hợp đầy mạnh mẽ và đầy táo bạo của mùi cam bergamot ngọt ngào từ nước Ý đầy tươi mát kết hợp với vị tiêu Sichuan ấm nồng tạo được cảm hứng ngập tràn. Tràn trề sức sống mãnh liệt làm thức tỉnh và bùng nổ mọi giác quan của bạn ngay khi tếp xúc. Và tiếp đến, khi sự xáo trộn của hương thơm mùi tuyết tùng dần dần lan tỏa, thì chính biểu tượng của nam tính này sẽ cùng kết hợp với nguyên liệu hạt cacao quen thuộc và đầy hấp dẫn hòa quyện. Tạo nên một cảm giác ấn tượng với mùi thơm đầy lôi cuốn. Khi nước hoa dần khô, đọng lại trên da của bạn là hương khói nhẹ nhàng đến từu gỗ guaiac lại tương phản với mùi hương cỏ hương bài đầy mạnh mẽ dần dần hòa quyện và trở nên ấm áp lên với hương ambroxan được tổng hợp.

Mẫu chai Nước hoa cây viết E138 Diamonds Emporio Armani cho nam được thiết kế với các mặt thủy tinh hình vuông góc cạnh bodysuit cho be lồi lõm phản quang được ánh sáng nhìn trông giống như mặt trong thu nhỏ thú vị của một chiếc kính vạn hoa hiện đại. Thân chai nước hoa thon dài đầy mạnh mẽ và vững chắc. Lại được kết hợp thêm với nắp chai màu sáng bạc sáng lấp lánh chạm khắc với biểu tượng hình con đại bàng cho sản phẩm Emporio Armani Diamonds for Men này một cảm nhận rất nam tính, mạnh mẽ, quyến rũ và đầy phong cách.