Chính chúng ta đã tìm đến nhau đấy!

Có những cuộc gặp gỡ rất đỗi tình cờ và cũng vô tình tạo sự gắn kết. Để rồi cứ in sâu vào tâm trí đến một lúc chúng ta nhận ra, à! Mình đã có một hương thơm nuoc hoa nam riêng cho mình. Có lẽ, đó là khoảnh khắc của nhiều người gặp phải khi giờ đây, chúng ta đã có riêng một mùi nước hoa chọn cho mình.
Chính là thế! Đôi khi, sự vô tình lại trạm trổ vào tâm khảm ta những miền ký ức và dai dẳng nhớ nhung như thế.
Riêng về phần nước hoa, trong thành phần của mình, từng giọt nước đã chứa đựng đa dạng và đầy đủ hương sắc để làm nên nét cá tính riêng của chúng. Có những chai nước hoa, đặc sệt trong đó những mùi hoa hồng, hoa huệ, hoa ly. Có thể là sự khắc khoải của hương tiêu, hương bạc hà hoặc quế. Có khi lại là nét khàn đặc của gỗ sồi, gỗ thông hay nhựa cây, hổ phách...

Hương đầu: Hương cam, quýt, dứa
Hương giữa: Hoa Phong Lữ, Bạc Hà 
Hương cuối: Húng tây, Xạ hương, Hương biển

Ngành công nghiệp nước hoa đã ra đời và phát triển theo hướng chiều sâu cho đến hiện nay. Có thể thương hiệu nước hoa ra đời cùng với xu thế hoặc ý định của những ngôi sao nào đấy! Nhưng trên hết, nước hoa mang trong mình trọng trách đem hương thơm, đặc điểm riêng cho chúng ta - những người yêu và luôn tìm kiếm cái đẹp.
Nguồn: http://nuochoasansiro.com/